Saturday

รองเท้า dc อย่าซื้อ

รองเท้า dc อย่าซื้อ
รองเท้า DC รองเท้าเชื้อสายอเมริกัน สำหรับกีฬาเเนว extreme ตั้งเเต่สเก็ตบอร์ดไปจนถึง Motorsports ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อต้นยุค 90 ซึ่งมีรองเท้าสเก็ตบอร์ดเป็นไลน์หลักในช่วงซัมเมอร์ เเละรองเท้าสโนว์บอร์ดสำหรับช่วงหน้าหนาว และก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยมีโปรสเก็ตดังๆ อย่าง Josh Kalis เเละ Danny Way มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ หลังจาก รองเท้า DC เริ่มเป็นที่รู้จักเเละใส่กันมากในหมู่นักสเก็ต จึงถูกทาง Quicksilver เเบรนด์ Surfing ที่ทุกวันนี้มีเเบรนด์ในสังกัดดังๆ มากมาย เเละเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่วัยรุ่นทั้งไทยเเละเทศซื้อไปครอบครอง เเละพัฒนาให้ดีขึ้นไปอีกขั้น
ทุกวันนี้ รองเท้า DC มีรองเท้ารุ่นยอดนิยมอยู่เยอะแยะมากมาย อย่างหลายๆ รุ่นที่นิยม ก็เป็นพวกโปรโมเดล หรือที่รู้กันดีว่าเป็น Signature Shoes ของบรรดาโปรสเก็ตทั้งหลาย ซึ่งหนึ่งโปรสเก็ตผิวสีอย่าง Steve Williams ก็เคยได้ DC เป็นสปอนเซอร์ให้เหมือนกัน เเต่หลังจากนั้นก็ได้ย้ายไปอยู่ Ice Cream Skate Team ที่มีนายทุนอย่าง Pharrell Williamsเป็นพรีเซ็นเตอร ์ เเละเจ้าของไปพร้อมๆ กัน หากพูดถึงสายตาของนักสเก็ต DC ถือได้ว่าเป็นรองเท้าสเก็ตที่มีเทคโนโลยีที่ออกเเบบมาเพื่อการเล่นสเก็ตบอร์ดโดยเฉพาะ อย่างเช่น DGT Technology ที่จะเเยกยางที่พื้นรองเท้าออกเป็น 3 ระดับความเเข็ง โดยส่วนที่สัมผัสพื้นมากกว่าบริเวณอื่น ก็เป็นยางที่เเข็งกว่าปกติเเละส่วนที่ไว้สำหรับควบคุมเเผ่นสเก็ต ก็จะนุ่มกว่าบริเวณอื่นในด้านของวัสดุที่ตัวรองเท้าเองนั้น ก็ใช้วัสดุเกรดสูง จนทำให้ DC เป็นรองเท้าสเก็ตที่มีความทนทานค่อนข้างดี ซึ่งเมื่อเทียบกับราคาเเล้ว ก็ถือว่าสมเหตุสมผลทีเดียวและหากคุณไม่ได้เล่นสเก็ตเป็นอาชีพหรืองานอดิเรกเเต่รักในรองเท้า DC เขาก็มีโปรเจ็คพิเศษๆ ออกมาให้ได้สะสมอยู่เรื่อยๆ อย่าง Artist Series ที่เคยมีศิลปินดังๆ ระดับเเนวหน้าของซีนสตรีท อย่าง Kaws เเละ Andre2000 มาออกเเบบให้ ซึ่งทุกวันนี้ ทั้งสองรุ่นก็กลายเป็นรองเท้าที่หายากมากๆ เรียกได้ว่าแทบจะไม่หลุดมาให้เห็นใน eBay เลย เพราะมันถูกผลิตในจำนวนจำกัดสุดๆ เเละส่วนใหญ่ก็ถูกเอาไปโชว์เป็นงานศิลป์ เเทนที่จะใส่เล่นสเก็ต ซึ่ง Artist Series นี้ในเเต่ละปีก็จะมีศิลปิน เเละเเบรนด์ดังที่เปลี่ยนไปตามกระเเสของซีนมาออกแบบ โดยล่าสุดก็ได้ร่วมกับ Subaru Rally Team USA ในการผลิตรองเท้าเพื่อใช้ใส่ในการเเข่งขัน Rally และได้รับการรับรองคุณภาพที่เป็นไปตามเกณฑ์ความปลอดภัยของ FIA ซึ่งมีเพียงรองเท้าไม่กี่เเบรนด์เท่านั้นที่ได้รับการรับรองเเบบนี้ เเละรวมไปถึงบรรดา merchandise ต่างๆ ของทีม Subaru เช่น เสื้อ, หมวก ฯลฯ ก็ยกให้ DC เป็นผู้ออกเเบบและผลิตด้วยเช่นกัน ถ้าใครเป็นเเฟนการเเข่งรถเเรลลี่หรือทีม Subaru ก็ลองไปหามาใส่เชียร์ทีมโปรดของคุณได้
ถ้าคุณชอบ รองเท้า dc อย่าซื้อถ้าไม่ใช่ของแท้ คุณสามารถเข้าไปตรวจสอบราคา รุ่น สี และขนาดรองเท้าหรือสั่งซื้อได้ด้วยตัวคุณเอง โดยไม่ต้องผ่านคนกลางที่เว็บ http://astore.amazon.com/shop_all_departments_cheapest-20

No comments:

Post a Comment

Blog Archive

Followers


eXTReMe Tracker